Cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Nha Trang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3/2/1930 – 3/2/2020)

sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “ Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, sáng ngày 2/1/2020 chi bộ Trường Tiểu học Nha Trang đã tổ chức kết nạp cho quần chúng Phạm Thuỳ Dương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Phó bí thư Đảng ủy phường Phan Đình Phùng – chủ tịch UBND phường Phan Đình Phùng, đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự. Thay mặt chi ủy chi bộ nhà trường, đồng chí Phạm Thị Bích – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ngọc Sơn đánh giá cao công tác phát triển đảng của chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Phạm Thuỳ Dương, đồng thời yêu cầu đồng chí Mến tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập.

Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới Phạm Thuỳ Dương cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

 

Đ/c Phạm Thị Bích– Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng

cho đồng chí đảng viên mới Phạm Thị Mến

Đ/c Đặng Ngọc Sơn – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường

phát biểu tại buổi lễ

Hình ảnh tại buổi lễ kết nạp

 

                                                                                                                                          Nguyễn Thị Minh Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Văn bản mới
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 279