Cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Nha Trang
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đội Tiểu học Nha Trang tổ chức Lễ phát động Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2019 và Xuân tình nguyện năm 2020 - Năm học 2019 - 2020.

Thực hiện Kế hoạch số 89/KH-TĐTN ngày 7 tháng 11 năm 2019 của Thành đoàn Thái Nguyên; tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” và “Giúp bạn đến trường - Hướng tới tương lai”; Ngày 16.12.2019 liên đội TH Nha Trang tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2019 và Xuân tình nguyện năm 2020 với mục đích huy động sự quan tâm, giúp đỡ của phụ trách Đội và thiếu nhi toàn trường cùng với thiếu nhi Thành phố Thái Nguyên dành cho các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hỗ trợ, động viên các em về vật chất và tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu học tập, vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Thông qua chương trình nhằm giáo dục truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc trong thanh thiếu nhi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội, góp phần giáo dục cho Đội viên, thiếu niên, nhi đồng ý thức tiết kiệm, tình yêu lao động, trách nhiệm cộng đồng, thúc đẩy thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động mang lại lợi ích xã hội. Tới dự chương trình có cô giáo Phạm Thị Bích – HT nhà trường cùng với hơn 50 các đồng chí là cán bộ, giáo viên, phụ trách Đội, nhân viên nhà trường và 1278 bạn đội viên, nhi đồng đều có mặt đông đủ để động viên chương trình.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, đặc biệt là sự sẻ chia của các bậc phụ huynh, đặc biệt là các em đội viên thiếu nhi trong nhà trường. Kết quả cuối chương trình, toàn liên đội thu được hơn 20.000.000đ. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được dùng để trao học bổng cho học sinh hộ nghèo tại liên đội và trao học bổng, mua vật phẩm gửi Thành đoàn Thái Nguyên trao tặng các em đội viên thiếu nhi có hoàn cảnh khó các liên đội bạn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình.

                                                                         

                                                                            Tác giả: Liên đội TH Nha Trang


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Văn bản mới
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 189
Hôm qua : 121